PBS OPEN HOUSE
‘Think today, Thrive tomorrow’
New curriculum
‘ACTIVE THINKING’
4E Learning
พามาทำความรู้จักหลักสูตร 4E Learning หลักสูตรที่จะช่วยพัฒนาให้นักเรียนก้าวไปสู่อนาคตได้อย่างสมบูรณ์ภายใต้การเป็นพลเมืองโลก
Establish Learning
Enjoy Learning
Explore Learning
Expand Learning
Establish Learning (Kindergarten)
การวางรากฐานที่สำคัญ ให้นักเรียนตั้งแต่ระดับอนุบาล มีความสำคัญในการวางกรอบแนวคิดและทักษะที่สำคัญของนักเรียนในการเรียนรู้ที่ซับซ้อนขึ้นในอนาคต
.
เราจึงจัดการเรียนการสอนที่พัฒนานักเรียนแบบองค์รวมอย่างสมดุล และชัดเจน โดยมีเป้าหมายสำคัญ ที่คำนึงถึงพัฒนาทั้ง 4 ด้าน ได้แก่
- พัฒนาการทางสังคม
- พัฒนาการทางร่างกาย
- พัฒนาการทางความคิด
- พัฒนาการทางอารมณ์
.
Enjoy Learning (Primary 1-2)
การเรียนรู้เพื่อสร้างความสุขภายในห้องเรียนการจัดการเรียนรู้ให้กับนักเรียนระดับประถมศึกษา ปีที่ 1 - 2
.
เป็นช่วงเวลาที่สำคัญซึ่งจะสร้างทัศนคติที่ดีต่อการเรียน เป็นช่วงเปลี่ยนผ่านจากนักเรียนอนุบาล สู่การเรียนที่ต้องมีความรู้ความเข้าใจในเนื้อหามากขึ้นให้นักเรียนได้สนุกกับการทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆ
นำไปสู่การสร้างความเข้าใจ
.
Explore Learning (Primary 3-4)
การเรียนรู้เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนได้สำรวจ และ ค้นหาตนเอง ในนักเรียนระดับประถมศึกษาปีที่ 3 - 4
.
เป็นช่วงเวลาที่นักเรียนควรได้รับการสร้างประสบการณ์ที่หลากหลายเพื่อใช้ในการสำรวจความถนัด ความสนใจและความต้องการของตนเอง ในการพัฒนาศักยภาพและเลือกวิธีการเรียนรู้ที่เหมาะสมเพื่อใช้ในการเรียนรู้ต่อไปในชั้นที่สูงขึ้น
.
Expand Learning (Primary 5 - 6)
การเรียนรู้เพื่อขยายความสามารถของตนเอง
สำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 - 6
.
เป็นช่วงเวลาเริ่มต้นของนักเรียนที่จะพัฒนาความ
ถนัด และความสามารถที่ตนเองมีความสนใจเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการสร้างความเข้มแข็งในการเรียนต่อไปในระดับชั้นมัธยมศึกษา
———
"เพราะอนาคตของลูก เริ่มต้นได้ที่นี่ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ PBS Open House เพื่อสัมผัสการเรียนรู้ที่แตกต่าง"
ลงทะเบียนได้ที่นี่ (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด)
https://forms.gle/bFt4i5FfmcpTB1cz6
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line : @pbsline / 074 255 111 / Facebook : Pholwitaya Bilingual School
#ThinkingSchool #thinkglobalachieveglobal #โรงเรียนสองภาษา #pbskids #PholwitayaBilingualSchool #21stcenturyskills #EducationForTheFuture